Leita í fréttum mbl.is

Erla, góđa Erla...

Ég leyfđi mér á sínum tíma, ađ tileinka ţetta ljóđ, eftir Stefán frá Hvítadal og sem ég skrifađi niđur, ţessar fyrstu línur af, fyrir svo löngu síđan, dóttur minni, henni Erlu Ósk

 

scaErla góđa Erla

 

Erla, góđa Erla, ég á ađ vagga ţér.
Svíf ţú inn í svefninn í söng frá vörum mér.
Kvćđiđ mitt er kveldljóđ ţví kveldsett löngu er
kvćđiđ mitt er kveldljóđ ţví kveldsett löngu er.

Úti ţeysa álfar um ísi lagđa slóđ.
Bjarma slćr á bćinn hiđ bleika tunglskinsflóđ.
Erla, hjartans Erla, nú ertu ţćg og góđ.
Erla, hjartans Erla, nú ertu ţćg og góđ.

Ćskan geymir elda og ćvintýraţrótt.
Tekur mig međ töfrum hin tunglskinsbjarta nótt.
Ertu sofnuđ, Erla? Ţú andar létt og rótt.
Ertu sofnuđ, Erla? ţú andar létt og rótt.

Hart er mannsins hjarta ađ hugsa mest um sig.
Kvöldiđ er svo koldimmt ég kenni’ í brjósti’ um mig.
Dýrlega ţig dreymi og Drottinn blessi ţig.
Dýrlega ţig dreymi og Drottinn blessi ţig.

 

                  Mamma 

 

Höfundur texta: Stefán frá Hvítadal


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţú er dásamleg elsku Guđný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.7.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Mađurinn minn heitinn tileinkađi Sólveigu Ósk dóttur okkar lagiđ međ Björgga, ţú ert ósk ţú ert Óskin mín og hann var alltaf ađ syngja ţetta fyrir hana.

Ásdís Sigurđardóttir, 17.7.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Ég er gjörsamlega laglaus, en minnist ţess samt međ angurvćrt og söknuđi    ađ ég  söng  alltaf fyrir börnin mín  ef ég var í landi t.d. ţetta fallega lag. 

Sigurđur Ţórđarson, 17.7.2008 kl. 22:41

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Katla

Ásdís, 'Ţú ert' er líka fallegt og á vel viđ nafniđ Ósk. Dóttir mín heitir Erla Ósk svo ég tileinkađi henni líka ţetta lag.

Sigurđur, ég er líka hálf laglaus og syng helst bara ţegar ég held ađ enginn heyri til.  

Svava frá Strandbergi , 17.7.2008 kl. 23:42

5 Smámynd: www.zordis.com

Viđ sungum nana´s fyrir drenginn en ţađ eru dćmigerđar spćnskar vögguvísur!  Oooog svo söng ég oftast eitthvađ sćtt í eyrađ í Írisi Höddu dóttur minni en hún hefur nćmt tóneyra og lagviss ţrátt fyrir breim móđur sinnar.

Og ég syng ....

www.zordis.com, 17.7.2008 kl. 23:56

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Zordís!!     'ţrátt fyrir breim móđur sinnar'. Ţú ert heimsmet í fyndni og fćrđ mig svo oft til ađ brosa og nú skellihló ég. ađ ţví hvavđ ţú komst skemmtilega  ađ orđi.

Og ég syng... líka, ţó laglaus sé. 

Svava frá Strandbergi , 18.7.2008 kl. 00:04

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

ţetta er svo fallegt ljóđ,

sofđu nú sigrún og sofđu nú rótt, var vöggulagiđ hennar sigrúnar minnar sólar.

kćrleikur til ţín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 18.7.2008 kl. 18:03

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sömuleiđis, Steina mín.

Svava frá Strandbergi , 19.7.2008 kl. 00:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband