Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

MIkið í gangi á þessari mynd, slagsmál og læti. Hafðu það gott mín kæra

Ásdís Sigurðardóttir, 4.7.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sömuleiðis, Ásdís mín.

Svava frá Strandbergi , 4.7.2008 kl. 23:25

3 identicon

Mikið vona ég að næsti ísbjörn reynist hafa góða lyst á kaffihúsaatvinnulausumhasshausi og að næsti Afríku "flóttamaður" sé svo fjöldamorðingi og að hann taki nokkra mannvini í vinstri Grænum og klári þá!

Þvílíka vælið í þessu liði og allt er það til vinstri og lamað í hausnum

ómar (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 11:03

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Óska þess að allir þeir sem búa ekki yfir samkennd með meðbræðrum sínum, hvort sem það eru menn eða dýr og eru þar að auki illa haldnir af kynþáttafordómum og minnimáttarkennd, verði reknir úr landi.

Svava frá Strandbergi , 5.7.2008 kl. 11:16

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Vonandi að hann komi aftur blessaður maðurinn, já þetta er ljótt mál mikið kenndi ég í brjóstum konuna hans, grátandi með litla barnið.

Knús á þig Guðný mín

Kristín Katla Árnadóttir, 5.7.2008 kl. 12:48

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Knús Katla mín.

Svava frá Strandbergi , 5.7.2008 kl. 14:57

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Veistu nú bara, þessar myndir þínar segja meira en mörg orð. Ég kem sko í Gerðuberg, viltu minna okkur á og auglýsa þetta með fyrirvara...!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 5.7.2008 kl. 21:02

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Allir bloggvinir mínir, fá boðskort, sem Gerðuberg sér um að hanna, prenta og koma í póst.  En auðvitað minni ég ykkur líka á.

Svava frá Strandbergi , 6.7.2008 kl. 00:20

9 Smámynd: www.zordis.com

Það þarf meira af kærleik í þennann blessaða heim. Virkilega dapurt hvernig staðið er að málum.   Megi réttlætið sigra!

www.zordis.com, 6.7.2008 kl. 11:25

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, Zordís það er rétt hjá þér, bæði mönnum og dýrum til handa. Ertu búin að sjá videóið. 'Earthlings', á Facebook síðunni minni?

Þar er sýnd svo hryllileg meðferð á dýrum, bæði sirkusdýrum, dýrum í dýragörðum, dýrum sem eru notuð í tilraunaskyni og dýrum  sem eru notuð til manneldis, eða skinnklæðnaðar. 

Ég verð nú að viðurkenna það að ég gat ekki horft á þetta til enda. En það sem var sýnt þarna vekur mann sannarlega til umhugsunar, um hve mannkynið er  ótrúlega grimmt  og ómannúðlegt, við þá jarðarbúa sem kallast dýr. 

Svava frá Strandbergi , 6.7.2008 kl. 13:35

11 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég lít alltof sjaldan við hjá þér. Þú segir svo margt skynsamlegt, sem höfðar til mín í litum og máli.  TAKK

Sigurður Þórðarson, 8.7.2008 kl. 12:00

12 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Ég verð að samsinna því sem hér hefur verið skrifað á undan.

Samúð, og miskunnsemi, umburðarlyndi og hjálpsemi, gagnvart öllu lífi, ættu að vera hornsteinar menningar okkar......

Það, að stía sundur fjölskyldu og senda fjölskylduföðurinn út í dauðans óvissu er undarleg framsetning vestrænna vihorfa og menningar.... Ég vil ekki svoleiðis menningu!

Linda Samsonar Gísladóttir, 8.7.2008 kl. 14:15

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk sömuleiðis, Sigurður.

Svava frá Strandbergi , 8.7.2008 kl. 22:42

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Linda, ég vil heldur ekki svoleiðis menningu.

Svava frá Strandbergi , 8.7.2008 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband