Leita í fréttum mbl.is

Ég er bandingi

Ég er
bandingi
og bundin í
báða skó
með
handaböndum
úr sléttuböndum
og
venslaböndum
úr fléttuböndum.

með
bundnum
fastmælum
tryggðaböndum
flæktist ég
einnig í festarband
er fangaðir
þú mig
í hjónaband

Ég vildi að
það héldu mér
engin bönd.

Svo færðu mér strax!
Aðra betri skó.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Haha frábært ljóð.

bestu kveðjur 

Ragnhildur Jónsdóttir, 12.6.2008 kl. 11:54

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Frábært ljóð

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2008 kl. 15:24

3 Smámynd: www.zordis.com

Mér datt skóreimar í hug ....

Flott ertu kæra b.vinkona!

www.zordis.com, 12.6.2008 kl. 19:58

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk

Svava frá Strandbergi , 12.6.2008 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband