Leita í fréttum mbl.is

HUSBAND OF THE YEAR AWARDS !!

Third place goes to Creece

3THD PLACE TO GO GREECE

 

2nd place goes to Serbia 

!cid_82ND PLACE GOES TO SERBIA

 And 

the winner of the husband of the year goes - to....

...  Ireland !!

 

 Ja  gotta love the Irish

' 

Ahhh, the Irish are true romantic 

 

Look,

 

he is even holding her hand!!

 

Honorable!! 

 

Mentions .....

 

 

CARRIING COKE

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Sæl frænka.  Úr depurð í húmor er kannski leiðin. Ég segi bara, stattu þig stelpa. Innileg kveðja til þín mín kæra Svava.

Þorkell Sigurjónsson, 24.5.2008 kl. 01:38

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sömuleiðis, kæri Keli frændi.

Svava frá Strandbergi , 24.5.2008 kl. 03:16

3 Smámynd: Lovísa

Innlitskvitt

Góða helgi

Lovísa , 24.5.2008 kl. 11:31

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Sæl, nafna mín. Þú hlýtur að hafa svona mikil áhrif á mig með bloggi þínu og listsköpun; allavega dreymdi mig þig reiðinnar býsn í nótt!! Það var hinn ágætasti draumur og svolítið kómískur. T.d. keypti ég rosalega dýrt kjötfars (sem ég kaupi ALDREI) og kom með til þín. Svo ætlaði ég að hita handa þér te, af því þú varst ekki við allra bestu heilsu og þá bráðnaði botninn á katlinum alltaf og ég var í mesta brasi með þetta. Draumurinn endaði mjög vel og allir voru sáttir og glaðir. Laugardagskveðjur til þín.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.5.2008 kl. 12:39

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Góða helgi Lovísa

Þú hugsar bara svona fallega til mín kæra nafna að þig dreymir mig bara. Þakka  þér fyrir hugulsemina í draumnum þínum. Ég drekk mikið af tei og finnst það gott. Bestu kveðjur og góða helgi.

Svava frá Strandbergi , 24.5.2008 kl. 18:48

6 Smámynd: Gúrúinn

Hehehe, ekki einu sinni ÉG er svona slæmur!

Takk fyrir að lífga upp á sunnudagsmorguninn minn.

Gúrúinn, 25.5.2008 kl. 07:51

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk sömuleiðis Gúrú.

Svava frá Strandbergi , 25.5.2008 kl. 17:01

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Nú er ég að pakka og fer í nótt til Danaveldis. Bless í bili.

Svava frá Strandbergi , 25.5.2008 kl. 17:02

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða ferð elsku Guðný mín

Kristín Katla Árnadóttir, 25.5.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband