Leita í fréttum mbl.is

Um tómata og rabbabara

Ég var sjúk í tómata ţegar ég gekk međ fyrsta barniđ mitt sem var drengur. ţegar ég gekk međ annađ barniđ varđ ég svo vitlaus í rabbabara. Ţađ barn var líka drengur. Hann var skírđur Rafn í höfuđiđ á föđurafa sínum, en ég kallađi hann Rabba. Síđast eignađist ég stúlku, en ţá brá svo viđ ađ mig langađi aldrei í neitt sérstakt.
Stundum ţegar börnin voru lítil hafđi Rabbi kannski sagt systkinum sínum  einhverja tröllasögur, ţví hann er mjög stríđinn. Systkini hans sögđu mér ţessar furđusögur bróđur síns,  oft međ öndina í hálsinum af ćsingi, en ég sagđist ekki trúa ţessari vitleysu.
Ţá svöruđu ţau oftast, 'Jú, mamma ţetta er alveg satt'  'Spurđu Rabba bara!'
mbl.is Skrýtnar kenndir á međgöngu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ţađ er margt furđulegt sem viđ konur tökum upp á í sambandi viđ međgönguna.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.4.2008 kl. 10:03

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hahahah "spurđu Rabba-bara!" ţađ er eins gott ađ passa hvađ er borđađ á međgöngunni

Ragnhildur Jónsdóttir, 29.4.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: www.zordis.com

Sniđugt ađ heyra međ Rabba barann   Ég var algjör tómatakerling međ minn son undir belti.  Gekk helst međ nokkra í vasanum .... (kanski ekki alveg) Ennnn mikiđ fannst mér ţeir góđir!

www.zordis.com, 29.4.2008 kl. 14:18

4 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Til ađ deila međ ykkur: Á fyrri međgöngu minni hóf ég ólífuát mikiđ og hefur ţví ekki linnt síđan. Á síđari međgöngu minni hóf ég brokkolíát mikiđ og hefur ţví ekki heldur linnt síđan. Nú kann ég allskonar uppskriftir međ fyrrgreindum fćđutegundum.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 29.4.2008 kl. 22:10

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţetta er góđ blanda hjá okkur, tómatar, rabbabari, olífur og brokkál. Skyldi ekki vera hćgt ađ matreiđa rétt međ öllum ţessum fćđutegundum í og kalla hanna 'Eftirlćti ófrískra kvenna', eđa 'Međlćti á međgöngu?'

Svava frá Strandbergi , 30.4.2008 kl. 00:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband