Leita í fréttum mbl.is

Gleđileg sumar!

!cid_F578139E-E580-4F77-80D1-3F2A0EC39ECF Gleđilegt sumar

og takk fyrir bloggvináttuna í vetur. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

sá einmitt ţetta mynd í gćr á netinu, alveg dásamleg ynd.

Takk fyrir yndislega bloggvináttu í vetur

knús í krús

frá mér steinu

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 26.4.2008 kl. 05:33

2 Smámynd: www.zordis.com

Sćt kisulúsin.

Áttu ekki einhverjar myndir af sýningunni ţinni til ađ leyfa mér ađ sjá!!!

Guđmundur mćtir örugglega međ myndavél, hann er svo flottur ljósmyndari.

Vona ađ sumariđ verđi flott og gott! 

www.zordis.com, 26.4.2008 kl. 09:16

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gleđilegt sumar Guđmundur. Já, finnst ţér ekki myndin góđ. Ćtlarđu ekki ađ koma međ mér í kaffi á sýningunni minni?

ţakka ţér líka Steina fyrir yndislega bloggvináttu í vetur. Knús til baka.

Kisulúsin er ćđisleg Zordís. Jú, ég get látiđ inn myndir af sýningunni minni fyrir ţig og fleiri.

Ég vona líka ađ sumariđ verđi gott. Krókusarnir hvítir og bláir skarta úti í garđi og túlípanar og páskaliljur eru ađ stinga kollinum upp úr moldinni.

Á sólsvölunum eru dalíur og begóníur ađ vaxa upp úr pottunum en ekki byrjađar ađ blómstra. En skeiđblađiđ blómstrar bleikum blómum og risastór pálmi byrjađi allt í einu ađ blómstra.

Svo vakir garđálfurinn yfir öllu saman. Annars stökk Tító áđan upp í bómapottinn međ yukkunni og henti honum á hliđina, en yukkan sem er tólf ára gömul hlaut engan skađa af. 

Svava frá Strandbergi , 26.4.2008 kl. 12:32

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Guđmundur ţú verđur helst ađ hringja daginn áđur en viđ förum í kaffiđ. Hlakka til ađ hitta ţig og sýna ţér sýninguna mína.

Svava frá Strandbergi , 26.4.2008 kl. 12:37

5 identicon

Gleđilegt sumar!

Ragga (IP-tala skráđ) 26.4.2008 kl. 12:41

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleđilegt sumar og gangi ţér vel međ sýninguna.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.4.2008 kl. 13:26

7 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Takk sömuleiđis Svava mín. Kveđja.

Ţorkell Sigurjónsson, 26.4.2008 kl. 13:54

8 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Svona góđglađur ćtla ég og Mali ađ vera í allt sumar.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 26.4.2008 kl. 20:40

9 Smámynd: Guđjón H Finnbogason

Ţakka sömuleiđis kćra vina.

Guđjón H Finnbogason, 26.4.2008 kl. 20:50

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţakka ţér fyrir Katla.

Svava frá Strandbergi , 27.4.2008 kl. 01:23

11 Smámynd: www.zordis.com

Ćtli ég byrji ekki á ţví ađ blóma upp hjá mér, býđ ţér svo í kaffilús í skraf og spjall.

Endilega sýndu okkur myndirnar ţínar.

www.zordis.com, 27.4.2008 kl. 14:40

12 Smámynd: Guđrún Sćmundsdóttir

Viđ hjónin skođuđum sýninguna ţína í gćr, og urđum sko ekki fyrir vonbrigđum ţú málar fallegar myndir og mađur getur endalaust séđ eitthvađ nýtt í ţeim. Ég var hrifnust af Hafgúan og stúlkunni í grćna kjólnum, sá hana alveg fyrir mér í gylltum útflúruđum ramma svo er sólheimajökull falleg, mađurinn minn var ađ pćla hvort ađ ţađ vćri ađ ásettu ráđi hjá ţér ađ hafa ristarband ađeins öđrum skónum í stúlkunni međ grćna hattinn? En viđ óskum ţér innilega til hamingju međ sýninguna og Gleđilegs sumars

Guđrún Sćmundsdóttir, 28.4.2008 kl. 16:22

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţakka ţér fyrir Guđrún og gleđilegt sumar. Nei, ţađ var ekki af ásettu ráđi, ég hef bara gleymt ađ hafa ţađ báđum megin. Svona er mađur utan viđ sig.
En haltu ţessu fyrir ţig, ţví listfrćđingar seinni tíma finna örugglega út einhverja furđulega meiningu međ ţessu.

Svava frá Strandbergi , 28.4.2008 kl. 16:47

14 Smámynd: halkatla

en sćtur

gleđilegt sumar sömuleiđis! 

halkatla, 28.4.2008 kl. 18:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband