Leita í fréttum mbl.is

Madonna óţekkjanleg

Ţegar ég sá ţessa mynd af Madonnu ţá ţekkti ég hana ekki. Ég hélt fyrst ađ ţetta vćri einhver barnung ţýsk sveitastúlka međ heldur betur ţrýstnar og  kyssilegar varir. Mér sýnist líka, efri vörin á henni ná alveg upp ađ nefi, svo Donnan hefur aldeilis látiđ fylla uppí kysseríiđ á sér.

Mér finnst svo sem allt í lagi međ ţađ, en ég er nú svo ţrćlheppin ađ ţurfa ekki ađ láta sprauta svona í efrivörina á mér, alla vega ekki í bili, ţar sem hún er búin ađ vera stokkbólgin í 10 mánuđi.
Ástćđan er sú ađ ţađ er eitthvađ sár á efri vörinni sem ekki grćr.  Ekki beint efnilegt, en systir mín er samt  dauđ öfundsjúk yfir mínum blómlegu vörum og segir ađ svona ţykk efrivör sé svo sexý.

Lćknirinn sem ég fór til út af sárinu á efrivörinni vísađi mér á annan lćkni til ađ láta taka vefjasýni úr henni.
En ég er ekki farin til ţess enn, ţví mér finnst svo flott ađ vera međ  svona 'Hot Lips'.
mbl.is Vill gerast sígauni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég er svona heppin eins og ţú, fćdd hotlips.   Lips  Lips

Ásdís Sigurđardóttir, 17.2.2008 kl. 22:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband