Leita í fréttum mbl.is

Píkubeitan

Það er skæsí að vera með sköllótta píku

og skvettast í dansinum naríulaus

Og gilja alla gröðustu folana ríku,

því ég gerist sko alls ekki náttúrulaus.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þETTA ER MÖGNUÐ LÝSING,EN HÁLF ER SAGAN. VÆRI HÆGT AÐ FÁ EINS OG EINA   MAGNAÐA MYND ÚR HÖNDUM LISTAKONUNNAR. ÞÁ MYNDIR ÞÚ TOPPA ÞETTA FYRIR OKKUR .  EKKI VEITIR AF.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 01:52

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ertu að meina píkumynd eða einhverja öðruvísi mynd?

Svava frá Strandbergi , 22.11.2007 kl. 01:56

3 Smámynd: www.zordis.com

Já, hvernig væri að við tækjum upp píkutengt efni Guðný Svava og héldum bloggsýningu .....

Ekki eru þær eins þessar "vinkonur" og vitleysan með sama hætti ....

www.zordis.com, 22.11.2007 kl. 08:37

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér finnst það upplögð hugmynd Zordís, þá getum við líka haft gjörninginn Píku sögur.

Svava frá Strandbergi , 22.11.2007 kl. 10:58

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Við yrðum auðvitað að hafa gjörninginn á videó.

Svava frá Strandbergi , 22.11.2007 kl. 11:00

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ja, er nú mitt fólk alveg að missa sig.  Sex  hvernig verðir vers no.2 hjá þér ef ég segi þér það sem ég frétti í sumar að ungar stúlkur kaupa microlax fyrir helga og smúla út úr B til að geta tekið við karlmönnum inn um allar dyr, þetta er nú með því ógeðslegra sem ég hef heyrt.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 13:06

7 Smámynd: www.zordis.com

Eitthvad skyggir Hillari á kommentid hans Gudmundar !!!!  Er zad med rádum gert kaeri Gudmundur!

www.zordis.com, 22.11.2007 kl. 13:53

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Guðmundur, þetta kvæði er einmitt tileinkað Britney Spears.

Ásdís, oj bara ógeð. En þurfa þær þá ekki líka að tannbursta sig vel, ef þær ætla að taka við karlmönnum inn um allar dyr? Nú segi ég pass. 

Svava frá Strandbergi , 22.11.2007 kl. 17:04

9 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Klám og guðlast!!

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.11.2007 kl. 18:40

10 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Alltaf þegar klám berst á síðurnar, þá æsast allir upp... Já kynkvötin birtist okkur alltaf í mynd sinni... Við erum kynverur og erum haldin kynhvöt... hvort sem okkur líkar betur eða verr og hvort við erum samkyn eða gagnkynhneigð... Og allt þar á milli!

Guðrún Magnea Helgadóttir, 22.11.2007 kl. 18:47

11 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Guðný Svava, mér líkar ljóðið um lokuðu hurðina miklu betur. Til hamingju með það!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 22.11.2007 kl. 22:27

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Guðný mín, Já það ljóð er allt öðru vísi. En þetta er ekkert klámljóð heldur erótík og hún er mikið flottari en klám. Meira að segja Erró sjálfur hélt sýningu á kínverskum samfaramyyndum hér um  árið, er ég  þó ekki að líkja mér við hann, Guð forði mér frá því mikilmennskubrjálæði. Meðal  Rómverja til forna  var  erótíkin í  hávegum  höfð  og  t.d. í  Pompei voru  sérlega  erótískar  veggmyndir  upp  um  alla  veggi í hinni öskukaffærðu borg. En svona eftir á að hyggja kannski að erótíkin hafi riðið Rómaríki að fullu.

Svava frá Strandbergi , 22.11.2007 kl. 23:38

13 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Ég segi nú bara Jesús krist er að koma helgi.....

Flott ljóð hjá þér. Hlakka til að sjá píkumyndina...

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 23.11.2007 kl. 00:13

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ásdís, kíktu þá í kynfræðslubókina 'Um stelpur og stráka' sem er kennd í grunnskólum, þar er ágætis píkumynd sem ég teiknaði. Ég held að ég hafi ekki leyfi til þess að birta hana hér á blogginu.

Svava frá Strandbergi , 23.11.2007 kl. 00:37

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Núna er ég bara að kíkja til þín.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.11.2007 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband