Leita í fréttum mbl.is

Byggist þá ekki upp vaxandi hópur vampýra á Íslandi?

 Ef við förum að drekka grassafa sem er byggður upp eins og blóð?   Og ég sem var að blogga um sorglegustu frétt dagsins í gær, að mér fannst, um slátrunarbílinn með óheppnu rollunum sem valt  á vegakanti svo fjöldi fjár drapst á 'ómannúðlegan' hátt.
Algjörlega óþarfar pælingar, sé ég núna. Nú neyðumst við ekki lengur til þess að lifa á kjötmeti eins og við höfum gert síðan á dögum syndafallsins. Lausnin er komin fyrir þá sem ekki hafa haft, sálarþroska til þess ennþá, að sleppa blóðugu safaríku steikunum sínum.
Þetta er algjör Himnaríkissending, hreint og beint  tær snilld og örugglega upphugsuð af Himnahöfðingjanum sjálfum, okkur til sáluhjálpar.
Við snúum okkur því bara að grassafanum, hvers samsetning er svo útpæld að hún er byggð upp eins og blóðið sem við höfum hingað til innbyrt samviskulaust með því að éta meðbræður okkar, blessuð dýrin.
Það er bara verst að þá fyllist hér allt af grængolandi vampýrum. 
mbl.is Grænn heilsubótardrykkur byggður upp eins og blóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG hugsaði nú sem svo að þetta mundi ég aldrei setja inn fyrir mínar varir, held það hafi verið græni liturinn sem fældi mig frá.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.10.2007 kl. 22:21

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ekki get ég neitað því að grænn drykkur svona þykkur eins og mér sýndist hann vera er ekki beint girnilegur, en maður verður að láta sig hafa það. Allt fyrir dýrin.

Skál í botn, Guðmundur!

Svava frá Strandbergi , 27.10.2007 kl. 01:44

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Dracula, here I come!!

Svava frá Strandbergi , 27.10.2007 kl. 15:16

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flott nýja myndin, svolítið vampyruleg en .... Vampire 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.10.2007 kl. 16:33

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég er blóðþyrstur.

Sigurður Þór Guðjónsson, 27.10.2007 kl. 16:43

6 Smámynd: halkatla

vampírur eru svalar og ég væri til í að prófa svona blóðdrykk ef hann er ekki vondur á bragðið.

Það var svo sorglegt að heyra um kindurnar sem dóu í slysinu!

halkatla, 27.10.2007 kl. 16:46

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ásdís, ég endurnýjaðist og er orðin ung á ný eftir að ég gerðist vampýra.

Veskú Nimbus, gakktu í flokk okkar vampýranna.

Þetta var hrikalega sorglegt Anna Karen. Ef þetta hefðu verið hundar eða kettir hefði allt orðið vitlaust. Svona eru hundar fluttur í bílum til slátrunar í Kóreu. Það varð  nú ekki lítið brjálað 'veður' hérna á blogginu á þegar myndir af hundunum múlbundnum í slátrunarbílunum, birtust á vefsíðnum. Í Kóreu hefðu þeir bara gert grín að svona hundabílsslysi eins og margir gerðu grín að kindunum hér á blogginu.

Svava frá Strandbergi , 27.10.2007 kl. 16:54

8 Smámynd: halkatla

ég skil ekki hvernig það er hægt að gera grín að svonalöguðu - mig langaði mest bara að fara að gráta þegar ég heyrði um þetta  

annars vildi Kassandra nú bara þakka Gosa og Tító fyrir kveðjurnar, hún sendir þeim virðulegustu kveðjur, og ég líka  vona að þið hafið það öll gott

halkatla, 29.10.2007 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband