Leita í fréttum mbl.is

Einn góður fyrir svefninn

Guðrún fór einn daginn til prestsins í kirkjunni sinni: - Séra, sagði hún - ég á við dálítið vandamál að stríða. Eiginmaður minn steinsofnar alltaf í messunum þínum. Það er orðið ansi vandræðalegt. Hvað get ég eiginlega gert?

- Ég er með hugmynd, svaraði presturinn. Taktu þessa saumnál með þér næst og þegar ég tek eftir því að hann er að sofna, gef ég þér merki með því að kinka kolli og þú stingur hann í lærið með nálinni.

Næsta sunnudag tók presturinn eftir því að Einar, maður Guðrúnar var að sofna og ákvað að setja planið í gang.

Og hver var það sem fórnaði sér fyrir syndir ykkar? Spurði presturinn kinkandi kolli til Guðrúnar.
Jesús Kristur! Öskraði Einar þegar Guðrún stakk hann í lærið. - Mikið rétt hjá þér Einar, sagði presturinn brosandi.

- Presturinn tók svo eftir því þegar Einar var að dotta aftur. - Hver hefur gefið ykkur frjálsan vilja og mun gefa ykkur eilíft líf? Spurði hann söfnuðinn og gaf Guðrúnu merki. Guð minn góður! Skrækti Einar þegar hann fékk nálina í lærið. - Rétt hjá þér á ný, sagði presturinn skælbrosandi.

Presturinn hélt áfram að predika, en tók ekki eftir því að Einar sofnaði eina ferðina enn. Hann gleymdi sér síðan í ræðunni og þegar hann lagði áherslu á orð sín, kinkaði hann óvart kolli.

Og hvað  sagði Eva við Adam eftir að hafa fætt honum 99 punda son hans? Spurði hann söfnuðinn hátt og snjallt.

Nálin stakkst í lærið á Einari sem öskraði: -  EF ÞÚ STINGUR ÞESSUM HELVÍTIS HLUT Í MIG EINU SINNI ENN, ÞÁ BRÝT ÉG HANN Í SUNDUR OG TREÐ HONUM UPPÍ RASSGATIÐ Á ÞÉR! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

You kill me woman, þvílík snilld, hló mig vitlausa. Takk takk

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2007 kl. 16:50

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 24.10.2007 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband