Leita í fréttum mbl.is

Mér finnst, að fyrst Ellý er að þessu kúk og piss, bloggi á annað borð.....

...að þá eigi hún að koma með eitthvað meira krassandi.

Eins og til dæmis, að útsjónarsama,

náttúruverndarsinnaða, vinkonan hennar spræni

uppí galopinn munninn á elskhuga sínum þegar

hæst stendur í ástarbrímanum, meðan hún situr

klofvega á kviknöktu rassgatinu, on´á fésinu á

honum. 
DevilWhistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Greinilega fleiri en ég sem eru komnir með upp í kok af fyrirsögnum þulunnar

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 16:53

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, hún er heldur betur farin að missa sig.

Svava frá Strandbergi , 29.8.2007 kl. 16:55

3 Smámynd: www.zordis.com

Enda er kúnst ad halda sér á toppnum!

Í hvada saeti er bloggdrottningin núna?  Er bloggid hennar ad fjalla um eitthvad álíka og zú setur hér ad ofan ? 

www.zordis.com, 29.8.2007 kl. 18:31

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

mér finnst þetta blogg hennar  ekki lengur skemmtilegt.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.8.2007 kl. 20:21

5 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Jésús Pétur ertu orðin gerspillt Guðný Svava

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 29.8.2007 kl. 22:28

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Vá! Fyndin ertu  Ég hef ekki fylgst með skrifum hennar nema rétt í byrjun. Fannst þau oft góð. Þú greinilega gætir þetta líka 

Marta B Helgadóttir, 30.8.2007 kl. 10:26

7 Smámynd: www.zordis.com

Ertu lögst í skriftir (°<>°) ????

www.zordis.com, 30.8.2007 kl. 21:12

8 Smámynd: halkatla

vá þetta gæti ég aldrei þ.e.a.s skrifað svona dónalega.

halkatla, 30.8.2007 kl. 21:47

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, Ása Hildur ég leyni á mér varðandi siðprýði mína.

zordís, venjulega skrifa ég bara ljóð og prósaljóð, en þær eru bráðsmitandi bláu sögurnar hennar Ellýjar. Reyndar skrifaði ég eina bláa sögu fyrir nokkrum árum, en þar sem ég var ekki nógu snjöll til að finna út tilhlýðandi krassandi uppákomu í lokin, þá reif ég handritið.

Jamm, Anna Karen, ég get verið skelfilega dónaleg ef ég vil það við hafa, í næstu færslu ætla ég að birta ljósblátt ljóð, sem er ort til eins sem hefur að ég held, ekki hugmynd um, að mig langar virkilega til að komast í tæri við hann.

Svava frá Strandbergi , 30.8.2007 kl. 22:26

10 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

LOL mér svelgdist næstum á klakavatninu

gerður rósa gunnarsdóttir, 30.8.2007 kl. 23:12

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Guð hjálpi þér Gerður.

Svava frá Strandbergi , 30.8.2007 kl. 23:21

12 Smámynd: halkatla

já nú skil ég þetta ljóð, það eru amk tveir náungar hérna í bænum sem ég hefði nú ekkert á móti að kynnast betur, það er spurning hvort maður fari að semja ljóð

halkatla, 31.8.2007 kl. 21:50

13 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hvað þýðir þetta LOL sem er úti um allt á bloggsíðum?  

Sigurður Þór Guðjónsson, 31.8.2007 kl. 22:59

14 Smámynd: Halla Rut

Já, er þetta ekki orðið frekar þreytt.

Halla Rut , 1.9.2007 kl. 00:41

15 Smámynd: Svava frá Strandbergi

LOLið já. Ég skrifaðist á við  irskan gaur fyrir nokkrum árum sem var mjög skemmtilegur, sérstaklega LOLið hans sem var í hverri setningu. Annars hef ég ekki hugmynd um það enn í dag hvað í ósköpunum LOLið þýðir. Veit það annas nokkur? Þýðir það kannski &#39;tek undir það´?

Svava frá Strandbergi , 1.9.2007 kl. 00:57

16 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Anna Karen, mér líst vel á það að þú farir að semja ljóð. En hvernig í ósköpunum á ég að fara að því að tæla manninn heim svo ég geti lagt hann flatan á eldhúsgófið? Hann veit ekkert að ég er skotin í honum.

Svava frá Strandbergi , 1.9.2007 kl. 01:00

17 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

LOL laugh out loud..eða að skellihlægja á  íslensku. Hlægja upphátt...

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.9.2007 kl. 18:30

18 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka þér fyrir Katrín að útskýra hið dularfulla LOL. Maður getur þá upp á íslensku skammstafað  þetta sem, HU   Kannski maður prófi það bara í einhverju kommentinu.

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband