Leita í fréttum mbl.is

Vá! Og mig sem dreymir stundum að ég hlaupi nakin um á almannafæri

og er ekki sagt að maður eigi að láta drauma sína rætast? Ég veit svei mér ekki hvort ég þori!
mbl.is Strípalingar handteknir í Mosfellsbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gúrúinn

Láttu mig vita hvar og hvenær, ég kem og kíki...

Gúrúinn, 27.7.2007 kl. 15:18

2 Smámynd: www.zordis.com

Æj, nei ekki hlaupa nakin út um allt.  Þú ert kona sem sýnir þig eins og þú ert samkvæmt draumnum .....

Farðu frekar  búbblubað!

www.zordis.com, 27.7.2007 kl. 15:32

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Je ekki mundi ég þora.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.7.2007 kl. 17:02

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Væri kannski til í það upp á fjöllum, en ekki á almannafæri.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2007 kl. 18:54

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jæja, ég held því miður, að það verði nú ekkert af því að draumur minn rætist í þessu lífi. Meina daglega lífinu, en ég mun örugglega hlaupa oftar um nakin á almannafæri í draumunum mínum. Hvað sem það nú þýðir, vona samt að zordís hafi rétt fyrir sér með ráðninguna. 

Svava frá Strandbergi , 27.7.2007 kl. 22:34

6 Smámynd: halkatla

hahaha - þetta er allt spurning um stað og stund, og best að vera edrú

halkatla, 1.8.2007 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband