Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fögur mynd eins og ætíð hjá þér.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.5.2007 kl. 10:56

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Vá þessi er mögnuð..engin tilviljun að hún sprettur upp núna...þú gengur á rauðu..sem er bæði verkur og þjáning og nýr kraftur. Það bíður þín gróska og birta elskan mín...eigðu yndisfagran rauðan dag.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.5.2007 kl. 13:16

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk kæru bloggvinir. Já ég geng á  rauðu sem er verkurinn en ég vona að rétt sé að gróska og birta bíði mín og líka þín Katrín min.

Svava frá Strandbergi , 25.5.2007 kl. 13:43

4 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Mér finnst myndirnar þínar flottar - mjög flottar.

gerður rósa gunnarsdóttir, 25.5.2007 kl. 19:23

5 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Ég tek undir það sem Arna segir hérna efst, gaman væri að sjá sýningu með þínum myndum. Þær eru margar mjög fallegar.

Jens Sigurjónsson, 25.5.2007 kl. 20:02

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk zoa mín og Jens.

Svava frá Strandbergi , 25.5.2007 kl. 20:05

7 Smámynd: www.zordis.com

Virkilega falleg og rík!  ég á eftir að sjá sýningu hjá þér kæra mín!  Vona heitt að þjáning þín finni betri veg!  Eitt sinn sagði "vera" við mig að ég ætti að prófa tjáninguna þegar vanliðan herjaði á .... Spurning hvernig myndirnar þínar verða ef þú tækir þér pensil í hönd???  Þessi er falleg!

www.zordis.com, 26.5.2007 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband