Leita í fréttum mbl.is

Jæja, þá er ríkisstjórnin komin á koppinn ..

..og þá er bara að vona að hún geri eitthvað í hann.
En mikil skelfing er maður fegin að vera laus við Framsókn úr ríkisstjórninni. Ég vona bara til Guðs að Samfylkingin falli ekki í sömu gryfjuna og frammararnir og endi líka sem aftanívagn á limmósínu sjallana.
Ég er ánægð með að Jóhanna Sigurðardóttir hafi loks fengið sinn langþráða tíma og ég held bara að hún komi til með að gera góða hluti sem velferðarráðherra. Ekki veitir af að bæta hag barnafjölskyldna og lífeyrisþega.

Guðlaug Þór heilbrigðisráðherra er ég ekki jafn viss um að geri það eins gott í heilbrigðiskerfinu með fullri virðingu fyrir honum sem persónu. Það sópar að honum og ég vissi það um leið og ég sá hann í fyrsta sinn að þessi strákur ætti eftir að ná langt.
En ég er hrædd um að hann einkavæði  heilbrigðiskerfið og það fari á versta veg.
Vonandi endar það samt ekki með því að láglaunafólk missi allt sitt fyrir utan heilsuna, ef það veikist alvarlega,  eins og tíðkast í Amríkunni.

Þorgerður Katrín er náttúrulega eins og hinn hvíti stormsveipur í menntamálunum. Hún mætti  samt alveg huga betur að endurmenntun öryrkja og annars fatlaðs fólks til þess að koma því aftur út á vinnumarkaðinn.
Það myndi spara ríkinu stórfé fyrir utan það að bæta andlega og líkamlega heilsu  þeirra sem á þyrftu að halda.

Ingibjörg Sólrún sjálfur höfuðpaurinn í Samfylkingunni skín eins og sólstafur í gegnum góðviðrisský í sínu nýja hlutverki sem utanríkisráðfrú og ber nafn með rentu.
Ég vona svo sannarlega að hún hugi alvarlega  að  Evrópumálunum.  Það myndi kannski verða til þess að Ísland verði ekki lengur einna frægast fyrir það að vera það ríki, þar sem fæði og húsnæði er hvað dýrast í  hinum vestræna heimi. 

Geir H. Haarde hef ég lítið um að segja, annað en það, að ég hefði heldur viljað sjá Ingibjörgu í hans sæti og öfugt. Einnig finnst mér stórskrýtið að maður á hans aldri skuli svína svona á konunum í sínum flokki.  Hann er með sex ráðherra og þar af er ein kona.
Það hefði heldur betur verið rekið um ramakvein meðal karlanna í flokknum ef hann hefði fyrir utan sjálfan sig sem forsætisráðherra skipað konur í öll hin ráðherraembættin.

Það liggur við að í jafnréttismálum lifi Sjálfstæðisflokkurinn enn þá á steinöld og hananú!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Vonandi verður þetta góð stjórn, og vona svo innilega að verði gert eitthvað gott í heilbrigðsmálum.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.5.2007 kl. 10:11

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nú setur maður allt sitt traust á Guðlauginn. Batakveðjur

Ásdís Sigurðardóttir, 23.5.2007 kl. 13:28

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Ásdís mín. Vonandi stendur hann sig vel hann Guðlaugur.

Svava frá Strandbergi , 23.5.2007 kl. 14:09

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mátti bara til með að koma við og þakka ljóðið sem þú skildir eftir hjá stelpunni minni!!
Eftir hvern er þetta ljóð?

Heiða B. Heiðars, 23.5.2007 kl. 21:40

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég held að það sé engum vafa undirorpið, að Samfylkingin er fallin á bólakaf ofan í sömu gryfju og Framsóknarmaddaman var hér um bil drukknuð í. Og það sem meira er: Samfylkingin valdi sér þetta hlutskipti sjálf, sem segir allt sem segja þarf um þennan lítilmótlega stjónmálaflokk.

Jóhannes Ragnarsson, 23.5.2007 kl. 21:58

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Heiða, það er eftir mig. Ég gaf syni mínum þetta ljóð þegar hann var mikið veikur eins og önnur dóttir þín er nú. Ljóðið varð til þess að hann sneri við blaðinu og leitaði sér hjálpar. Honum gengur vel í dag. Ég vona að það geti kannski hjálpað dóttur þinni.

Svava frá Strandbergi , 23.5.2007 kl. 22:41

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég er afar ánægður með það fólk sem valið hefur verið, og eins sæti þeirra.

Geir er á réttum stað, og það er Ingibjörg líka, hef tröllatrú á þessari kommúnu.

Sigfús Sigurþórsson., 24.5.2007 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband