Leita í fréttum mbl.is

Ást ljóđ

Ást mín er logandi bál
eins og brennan á ţjóđhátíđ í Eyjum.

 

Hvađ er ást og hvađ er losti? hefur kćrleikurinn betri kosti?

Hvađ ég vildi óska ađ ég vćri ástfangin upp fyrir haus. Vćri alveg á herđablöđunum af ást. Blindfull af ást. Vćri úti ađ aka af ást. Sći ekki sólina fyrir ást. Ást, ást, ást snemma ađ morgni....
.
Andsk... vćl er ţetta í mér annars. Er ég ekki búin međ minn ástarkvóta? Eđa hvađ?
Eđa er ég kannski bara of vandlát? Eđa verđ  ég kannski alltaf ástfangin af ţeim sem ekki eru á lausu, eđa eru međ lausa skrúfu? Kannski ég sé sjálf međ lausa skrúfu ?
Kannski er líka bara best ađ búa ein og geta gert allt sem manni sýnist án ţess ađ ţurfa ađ taka tillit til annarra? Hvađ ţá ađ ţurfa ađ ţrífa eftir ađra.
  Ég verđ ađ viđurkenna ađ ţađ fer ofbođslega í taugarnar á mér hjá blessuđum karlmönnunum ađ ţeir skilja nánast alltaf klósettsetuna eftir opna. Pissa jafnvel stundum útfyrir.
Mér fannst ţađ  ţví helví. frumlegt hjá mínum fyrrverandi heittelskađa kćrasta ţegar hann leysti ţađ vandamál međ ţví ađ festa ílangan holan járnsívalning í typpisstćrđ međ löngum járnstöngum viđ reiđhjólsstýri. Setti svo haka á allt heila batteríiđ sem smellpössuđu til ađ sitja ofan á klósettbrúninni og stilla apparatiđ af.
Ţetta  pissustýri lagđi hann á sig ađ smíđa algjörlega fyrir mig, ţví sjálfum var honum skítsama ţó hann pissađi út fyrir ţar sem ţađ var ég sem ţreif.
Ţetta kalla ég kćrleika í sinni tćrustu mynd.

Ţetta pissustýri virkađi annars ekki nógu vel til lengdar ţví ţegar hann hallađi sér fram á stýriđ til ađ pissa  hvíldi ţungi hans sem var allmikiill á alltof veigalitlum punktum eđa hinum fyrrnefndu hökum. Svo ţetta endađi međ ţví ađ hann mölbraut klósettiđ og datt sjálfur á hausinn oní skálina.

 
Ţannig fór um ţetta kćrleiksverk hans til mín og var okkur báđum illa brugđiđ. Nokkru síđar leystist samband okkar upp í frumeindir sínar og viđ fórum sitt í hvora áttina.  Hann tók allt sitt hafurtask međ sér en gleymdi viljandi pissustýrinu enda var ţađ gjöf hans til mín eins og fyrr segir.
Pissustýriđ hangir nú upp á krók í ţvottahúsinu tilbúiđ til ţess ađ gegna sínu hlutverki ef svo ólíklega skyldi vilja til ađ ég yrđi ástfangin á ný og fćri út í sambúđ aftur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Hahahahahahahahahahahaha  Ţessi er alveg frábćr hjá ţér. Jahérna,međ haka, járnstöngum og stýri, haha, ţessi hugmyndsmiđur er listamađur.

Sigfús Sigurţórsson., 27.3.2007 kl. 01:57

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já hann var líka listamađur, hugmyndasmiđur og glerlistamađur.

Svava frá Strandbergi , 27.3.2007 kl. 02:00

3 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Innlegg mitt varđandi ástina - elskađu sjálfa ţig! Elskađu ţig eins og ţú ert, viđurkenndu sjálfa ţig, ţú guđdómlega vera, ţú verđskuldar ađ elska sjálfa

ţig "skilyrđislaust" Be in love with your self!  kv.vilb.

Vilborg Eggertsdóttir, 27.3.2007 kl. 02:47

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ja ţađ er nú meiniđ Vilborg ţađ gengur ekki nógu vel hjá mér ađ elska sjálf mig.

Svava frá Strandbergi , 27.3.2007 kl. 08:54

5 identicon

Hæ Svava. Það er greinilegt að samband þitt við pissi stýrarann hefur ekki farið vaskinn, heldur í klósettið.  Mikil ósköp, en frásögnin af pissistýrinu,  ljóðin þín og ekki hvað síst myndirnar þínar sanna mér og sjálfsagt öllum öðrum, að þú ert listamaður-kona  af guðs náð eins og sagt er. Einhversstaðar las ég á enhverjum pistli þínum, að þú værir atvinnulaus. Svava, satt best að segja sé ég ekki annað, en þú sért með verkefni í höndum sem kalla á birtingu bóka og myndverka, og það sem fyrst, og hana nú. Kveðja. 

Ţorkell Sigurjónsson (IP-tala skráđ) 27.3.2007 kl. 13:21

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţú bara VERĐUR ađ lćra ađ elska sjálfa ţig, ţetta hefst ekki fyrr. Ţú međ alla ţína miklu snilld í farteskinu, ljóđagerđ, myndlist, frásagnarlist ég skora á ţig kona ađ feisa ástina í sjálfri ţér.

Ásdís Sigurđardóttir, 27.3.2007 kl. 13:55

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Keli og Ásdís ég ţakka hlý orđ og ćtla ađ reyna ađ elska sjálfa mig fyrst og fremst. Annars verđ ég engum ađ gagni og allra síst sjálfri mér. Ég fór niđur í Ráđhús í dag til ađ athuga međ pláss fyrir sýningu. Ţađ var eins og mig grunađi rúmlega ársbiđ. En ég get ţá málađ alveg brjálađ ţangađ til.

Svava frá Strandbergi , 27.3.2007 kl. 16:50

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Guđ hvađ ég er sammála, ţoli ekki ţegar karlmenn skilja eftir klósett setuna. opna og pissa út fyrir.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.3.2007 kl. 17:42

9 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Guđný, ég er komin međ tengil inn á ađra frábćra síđu á blogginu mínu, ung listakona sem er kölluđ Hlalla, hún er dóttir bekkjarsystur minnar og á ég rosalega flotta mynd eftir hana. Kíktu

Ásdís Sigurđardóttir, 27.3.2007 kl. 22:08

10 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ástarkvóti er aldrei búinn held ég. Hugvitiđ varđandi klósettbúnađinn er auđvitađ snilld, eins og svo margt annađ á Íslandi. En aftur, ástin er aldrei búin

Ragnar Bjarnason, 27.3.2007 kl. 22:25

11 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég elska bara sjálfan mig! Ţađ heitir ađ vera sjálfselskur! Svo pissa ég alltaf í kopp svo ég hef ekkert af klósettframhjáhaldinu ađ segja.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.3.2007 kl. 22:27

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég kíki á Höllu, Ásdís.

Já Ragnar,  ég hef held ég sé bara komin međ ţađ á tilfinninguna ađ SÚPER SPES ÁST bíđi handan viđ horniđ . 

En Sigurđur pissarđu ekki miklu frekar framhjá koppnum? Hann er svo lítill og langt niđur á gólf. En kannski hefurđu hann uppi á stól? Ţú getur ţá sungiđ: Uppá stól stendur minn koppur! Níu nóttum fyrrir jól kemur hasa kr.....  

Svava frá Strandbergi , 27.3.2007 kl. 22:51

13 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Lífiđ kemur sífellt á óvart, slćmu stundirnar eru til ţess ađ hjálpa okkur ađ meta betur ţćr góđu.  Ástin hefur engin landamćri og hverfur aldrei úr hjarta okkar, sem stćkkar og stćkkar í kćrleika sínum međ hverju árinu, ţađ er ađeins ađ ţrauka og trúa og treysta.  Ćđsta markmiđ mannsins er ađ verđa hamingjusamur.

Ester Sveinbjarnardóttir, 29.3.2007 kl. 00:42

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já Ester ég ćtla ađ stefna ótrauđ á ţađ markmiđ.

Svava frá Strandbergi , 29.3.2007 kl. 16:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband