Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ja hérna, ég verð nú bara hrærð Guðmundur. 

Svava frá Strandbergi , 14.3.2007 kl. 00:16

2 Smámynd: www.zordis.com

Mikil orka á ferd hér ..... Jörðin er meistaraverk!  Gaman að koma til þín b- vinkona.  Virkilega fallegt og öflugt verk sem segir svo margt!

www.zordis.com, 14.3.2007 kl. 08:31

3 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Mikið áttu gott að geta komið hlutunum svona fallega frá þér, gullfallegt og áleitið verk.

Pétur Þór Jónsson, 14.3.2007 kl. 18:57

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Magnað..sérstaklega finnst mér flottur hlutinn hérna hægra megin niðri...hvernig litirnir hamrast einhvernveginn eins og klettar....!

Þú manst að láta okkur vita hvenær og hvar þú verður með sýningu Guðný!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.3.2007 kl. 19:35

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ohhhh mig langar SVO Í ÞESSA MYND

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 14.3.2007 kl. 21:52

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

þakka ykkur öllum fyrir.
En Anna þú verður bara að kaupa myndina á sýningunni því auðvitað býð ég ykkur öllum. 
Annars var einn vinur minn sem er listmálari að segja að að það gæti verið allt að tveggja ára bið eftir plássi,  í versta falli. Ég bara trúi þessu ekki. Verð að fara að tryggja mér sal.
En ég hef líka verið svo vitlaus að bíða allt of lengi frá síðustu sýningu.

Svava frá Strandbergi , 14.3.2007 kl. 22:13

7 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Hún kitlar hugann og lætur mann kafa í sig til frekari skilnings. Mér líkar þessi ákaflega. Hugsækin.

Ragnar Bjarnason, 14.3.2007 kl. 23:57

8 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Þessi er alveg GEGGGGGJUÐ, en ég botna aldrei neitt í þessum og hinum nöfnum sem þú ert með á verkum og sennilega á ýsum stöðum í orðaforða þínum.

Sigfús Sigurþórsson., 15.3.2007 kl. 00:02

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Ragnar.

Partners,  Díonýsus var grískur guð,  betur þekktur undir nafninu Bakkus eins og Rómverjar kölluðu hann. Bakkynjur fylgdu Bakkusi eða Díónýsusi á svallferðum hans.
Það eru margir sem fylgja Bakkusi enn þann dag í dag.

Svava frá Strandbergi , 15.3.2007 kl. 00:26

10 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Tjaaaa, heldurrru að ég hafi ekki vitað þettta? ha þetta með Djóýúsusus? hvað segir þú Grískur Guð? ok og á og munu fylgja honum þótt nýju merkimiðarnir verði settir á flöskurnar.  >Hér er meyra sem varðar hann<

Sigfús Sigurþórsson., 15.3.2007 kl. 01:25

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ha, lát heyra meira.

Svava frá Strandbergi , 15.3.2007 kl. 02:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband