Leita í fréttum mbl.is

Manndómsbrekkan þrykk og blek

Manndómsbrekkan

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Er ég með svona dónalegar hugsanir eða hvað?

Ég sé bara alsbert fólk og fullt af !!!!!!!!!!! já nokkra bein-------

Kv. SigfúsSig.

Sigfús Sigurþórsson., 6.3.2007 kl. 09:20

2 Smámynd: Gúrúinn

Snilld þessar myndir í myndunum hjá þér.

Gúrúinn, 6.3.2007 kl. 10:37

3 Smámynd: Púkinn

Púkanum finnst þetta góð mynd - en skilur ekki alveg hvað hún er að gera í trúarbragðaflokkinum.

Púkinn, 6.3.2007 kl. 13:47

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka ykkur fyrir öllsömul.
En ég skil ekki hvað þú átt við Púki með að myndin sé í trúarbragðaflokkinum. 

Svava frá Strandbergi , 6.3.2007 kl. 15:15

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já Arna mín það er allsbert fólk á myndinni. En þá er það ég sem er dónaleg en ekki þú. 

Svava frá Strandbergi , 6.3.2007 kl. 15:17

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Fyrirgefðu Arna mér varð á það var Sigfús sem spurði hvort hann væri með dónalegar hugsanir en ekki þú. Þess vegna er svarið fyrir ofan til hans en ekki þín.

Svava frá Strandbergi , 6.3.2007 kl. 15:23

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Úfffffff, mér létti. Mér léttir.   Kv. SigfúsSig.

Sigfús Sigurþórsson., 6.3.2007 kl. 16:27

8 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ákaflega falleg mynd

Ragnar Bjarnason, 7.3.2007 kl. 15:10

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka þér fyrir Ragnar.

Svava frá Strandbergi , 7.3.2007 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband