Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jamm, en það væri nú ekki amalegt ef hægt væri að sameina þetta tvennt.

Svava frá Strandbergi , 26.2.2007 kl. 14:00

2 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Ég vil trúa því að mannkertið sé ekki að segja satt, held bara að þetta sé ekki hægt.

Pétur Þór Jónsson, 26.2.2007 kl. 20:05

3 Smámynd: Agný

Kanski löngunin í rettuna sé búið að halda í honum líftórunni..tilhugsunin um það að fá enga rettu "hinum megin"sé búið að halda honum frá gröfinni...

Agný, 26.2.2007 kl. 22:50

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Agný þó! Segi ég líka. Guð hvað ég er vitlaus því ég asnaðist til að hætta að reykja fyrir rúmum fjórum mánuðum.

Svava frá Strandbergi , 26.2.2007 kl. 23:33

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þessi maður missti konuna sína ungur að árum og lét þar við sitja. Slíkt er bara nokkuð algengt í lífinu og ekkert til að gerta veður út af. Og svo er það bara tilviljun að hann hefur lifað svona lengi. Ég skil ekki afhverju allir blogga svona háðslega um þennan mann. Ekki reyndar á þessari síðu, þar er allt með kurt og pí, en sums staðar á bloggíðum koma fram alveg ótrúlegir fordómnar. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 27.2.2007 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband