Leita í fréttum mbl.is

Elsku hjartasta blómadýrðin mín! Þrykk og blek

scansmall0014

Elsku hjartasta blómadýrðin mín! Sagði gamall og góður vinur minn oft við mig þegar vel lá á honum.
Nú er hann alfarinn austur á land og kannski sé ég hann ekki oft héðan í frá því hann er orðinn gamall maður.
En það væri gaman að heimsækja hann. Hann sagði jú að ég væri alltaf velkomin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Glæsileg mynd!

gerður rósa gunnarsdóttir, 23.2.2007 kl. 17:06

2 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Þú ert otrúlega afkastamikil í myndgerð þinni, smá visa eftir Bjarna frá Gröf,

Það leyndardómur lífsins er

og lukkumerki,

að eiga heima í sjálfum sér

og sínu verki.

Pétur Þór Jónsson, 23.2.2007 kl. 17:23

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk, zoa og Pétur

Svava frá Strandbergi , 23.2.2007 kl. 17:29

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Arna mín.

Svava frá Strandbergi , 23.2.2007 kl. 21:06

5 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

What is happening.

Pétur Þór Jónsson, 24.2.2007 kl. 20:19

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Nothing serious, Pétur minn.

Svava frá Strandbergi , 24.2.2007 kl. 23:19

7 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Sorry, hélt að ég hefði gert eða sagt eitthvað sem særði félaga Sigurð, það var alls ekki það sem ég ætlaði að gera, var bara að spauga létt. 

Pétur Þór Jónsson, 25.2.2007 kl. 00:02

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Allt í lagi.

Svava frá Strandbergi , 25.2.2007 kl. 01:59

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Skál!

Svava frá Strandbergi , 25.2.2007 kl. 02:16

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þurfið þið bara ekki að fara að fara í meðferð börnin góð!

Sigurður Þór Guðjónsson, 27.2.2007 kl. 01:27

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hvað heldurðu Sigurður?   Við Guðmundur verðum auðvitað memm í meðferð!

Þakka þér fyrir Árni.

Svava frá Strandbergi , 1.3.2007 kl. 01:55

12 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

HOW MUCH?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 5.3.2007 kl. 22:35

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi


 Anna ég veit það ekki, því þessi mynd er eiginlega bara skissa ennþá og ég ætla að stækka hana upp og mála hana í olíu.
En hún verður allavega eitthvað á annað hundraðið.
Ég get líka selt skissuna þegar ég er búin að mála eftir henni. Hún verður ódýrari. Skissan er frekar lítil og gerð með prentlitum og bleki.

Þakka þér fyrir áhugann.   Ég verð með sýningu einhvern tímann þegar ég kemst að.

Svava frá Strandbergi , 6.3.2007 kl. 04:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband