Leita í fréttum mbl.is

Ein er upp til fjalla ... ţrykk og blek

                                                  yli húsa fjćr....scan0013

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Bara flott ţessi rjúpa.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 21.2.2007 kl. 00:10

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir öllsömul

Svava frá Strandbergi , 21.2.2007 kl. 12:56

3 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Hvađ er á bak viđ ţetta svarta ţarna??

gerđur rósa gunnarsdóttir, 21.2.2007 kl. 23:34

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţađ er auđvitađ Guđmundur í svörtum veiđigalla zoa.

Svava frá Strandbergi , 22.2.2007 kl. 23:05

5 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Nú já eđa kannski bara ég sjálf. Ég hef nú sosem fariđ á skytterí líka. Skaut heiđagćs beint í augađ og steindrap hana á stundinni. Át hana svo í jólamatinn og gaf köttunum međ, bćđi mínum og ţeim sem ég var ađ passa. Ţađ var besta jólasteik sem ég hef á ćvinni smakkađ. Fyrsta sinn sem ég fylltist lotningu yfir matnum mínum; ađ greyiđ gćsin hefđi ţurft ađ láta lífiiđ til ţess ađ ég og kettirnir gćtum átt góđan jólamat. Síđan ţá hef ég veriđ á ţeirri skođun ađ allir ćttu ađ drepa matinn sinn sjálfir.

gerđur rósa gunnarsdóttir, 22.2.2007 kl. 23:43

6 Smámynd: Pétur Ţór Jónsson

Ţađ vćri bara svo mikiđ helv.... vesen ef ţig nú langađi í t.d. skinku, kötbollur eđa slátur o. s. frv., hvađ međ grćnt ţađ kemur allta til baka, bara hugmynd. 

Pétur Ţór Jónsson, 22.2.2007 kl. 23:53

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ja hver skollinn zoa! Mikiđ áttu gott ađ geta skotiđ matinn ţinn sjálf eins og fugla og svoleiđis fénađ. Venjulegt fólk eins og ég og flestir verđa ađ láta sér lynda ef ţađ langar til dćmis í feitar kjúklingabringur ađ kaupa ţćr pakkađar inní plast í Bónus.

. Og ekki nóg međ ţađ heldur er sprautađ vatni, sykri og einhverjum fjandanum öđrum sem ég man ekki í bringurnar. Ég man ţá sćlutíđ ţegar ég var krakki og eldri bróđir minn skaut endur, gćsir og svani oní fjölskylduna. Ađ vísu fengum viđ ţetta góđgćti ađeins á jólum. En bragđiđ mađur. Ég gleymi ţví aldrei međan ég lifi.

Svava frá Strandbergi , 23.2.2007 kl. 00:52

8 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Já ţví er engu viđ ađ líkja, bragđinu. Ég bara saltađi og piprađi en af kjötinu var samt bláberjabragđ.

gerđur rósa gunnarsdóttir, 23.2.2007 kl. 10:07

9 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Ţađ ćtti nú ekki ađ vera mikiđ mál ađ skjóta nokkra sláturkeppi :) Ţeir fljúga ekki hratt.

gerđur rósa gunnarsdóttir, 23.2.2007 kl. 10:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband