Leita í fréttum mbl.is

Ég tók ljósmynd af Kristi

SólarlagÉg horfđi á myndina Stigmata í sjónvarpinu í gćrkvöldi. Áhrifamikil mynd ţar sem meginuppistađan er bođskapur Tómasarguđspjalls sem fannst áriđ 1945.
En eins og flestir vita er taliđ ađ ţetta guđspjall sem skrifađ er á aramísku innihaldi milliliđalaust orđ Jesú Krists sjálfs, ţar sem hann lýsir ţví yfir ađ Guđsríki finnist ekki í höllum gerđum úr viđi eđa steini (kirkjum) t.d. heldur sé ţađ innra međ hverjum manni og allt um kring eins og inni í klofnum trjábútum og undir steinum og ađ ţar finnum viđ einnig Hann.
En ţessu hef ég einmitt alltaf hneigst til ađ trúa eins og međal annara skáldiđ Steingrímur Thorsteinsson, sem  orti.

Trúđu á tvennt í heimi
tign sem hćsta ber.
Guđ í alheimsgeimi.
Guđ í sjálfum ţér. 

Ég finn ekkert sérstaklega fyrir Guđi í kirkjum. Mér finnst messurnar alltof stífar og mćrđarlegar.
Jesús var örugglega aldrei mćrđarlegur og stífur.
Hann hlýtur ađ hafa veriđ fullur af frumkvćđi, gleđi og ást ţví hann sjálfur var jú holdgerfingur ástar Guđs.  
Ţađ er svo lítil gleđi sem hljómar í kirkjunum. Bara ţessi mónótóna svćfandi sálmasöngur og framandleg tónun.
Má ég ţá heldur biđja um fjöruga Gospeltónlist helst sungna af blökkumönnum sem hún er jú runnin frá.
Ég finn Guđ úti í náttúrunni, sem hann skapađi og međal sakleysingja eins og barna og dýra einnig ţegar ég horfi á stjörnurnar og norđurljósin, sólarupprás eđa sólarlag ţá sé ég Hann. Ţess vegna segi ég ađ ţessi ljósmynd mín af sólarlagi sé mynd af Jesú Kristi sjálfum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţakka ţér fyrir ţađ Rabbar.

Svava frá Strandbergi , 3.2.2007 kl. 19:58

2 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

kristsorkan er falin í okkar eigin hjörtum.Viđ ţurfum ađ ţora ađ leita út fyrir okkur sjálf. Og vera kristsorkan.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 3.2.2007 kl. 20:51

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Eins og talađ út úr mínu hjarta.

Svava frá Strandbergi , 3.2.2007 kl. 21:53

4 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Guđ sé oss nćrstur! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 4.2.2007 kl. 00:15

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir ţađ Guđmundur. Mér finnst hún líka falleg.

Svava frá Strandbergi , 4.2.2007 kl. 13:04

6 identicon

Ég tók ljósmynd af Kristi. Ég horfi segir frænka,og ég bæti við, að Búddha er sagður hafa haldið "þögla ræðu"einhverju sinni meðan hann hélt á blómi og einblíndi á það. Eftir nokkra stund fór einn þeirra sem nærstaddir voru, munkur að nafni Mahakasyapa að brosa. Hann er sagður hinn eini nærstaddra sem hafi skilið ræðuna. Kveðjafrá frænda.  Þ.Sig.

Ţorkell Sigurjónsson. (IP-tala skráđ) 4.2.2007 kl. 18:16

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Kćri Keli frćndi ţakka ţér innilega fyrir söguna af Búddha og kveđjuna sem fylgdi.

Kveđja

 Svava frćnka.

Svava frá Strandbergi , 4.2.2007 kl. 21:21

8 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Ţú ert bara flott.

Takk

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 6.2.2007 kl. 02:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband