Leita í fréttum mbl.is

Tvískinningur

Guð minn góður, varð mér að orði þegar ég las þessa frétt.
 Ég skil ekki af hverju fuglgreyið fékk ekki að fara í friði þegar hún hætti að anda.
Nú á endilega að halda í henni lífinu allt fyrir duttlunga mannskepnunnar.
Ég er eiginlega bálreið út í þessa asna sem pína dýrið til að lifa til þess eins að friða eigin samvisku. Ætli það endi ekki með því að öndin sem átti að verða sunnudagasteik fær á endanum hátíðlega útför þar sem allir viðstaddir verða með vota hvarma. 


mbl.is Lífseigri önd bjargað úr nýrri hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þetta er orðið afkáralegt.

Ég er viss um að öndin gefur að lokum upp öndina ;)

P.s.

Flott hún dóttir þín !

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.1.2007 kl. 23:18

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já þetta er svo sannarlega afkáralegt. Ég er eiginlega hálfhrygg út af þessu.
Yes er Erla ekki flott ? En mér finnst hún samt sætari á venjulegri mynd en mynd sem er unnin svona 'artistic.'

Svava frá Strandbergi , 28.1.2007 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband